ನಮಸ್ಕಾರ ಎಲ್ಲಾ ಓದುಗರಿಗೆ :) ನನ್ನ ಬ್ಲಾಗಿಗೆ ಬಂದದ್ದಕ್ಕೆ ನಿಮಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು... ನಾನು ಇಲ್ಲಿ ಬರೆದಿರೋದು ಹೇಗಿದೆ ? ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಟಾ ಆಯ್ತಾ ? :) ಇಲ್ವಾ ? :( ಏನಾದ್ರೂ ಪರ್ವಾಗಿಲ್ಲ, ಒಂದು ನಿಮಿಷ ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆ ಬರೆದುಹೋಗಬೇಕಾಗಿ ವಿನಂತಿ. ನಿಮ್ಮ ಅನಿಸಿಕೆಗಳೇ ಇಲ್ಲಿನ ಬರಹಕ್ಕೆ ಸ್ಪೂರ್ತಿ....

Friday, April 13, 2007

ಅಮ್ಮನ ನೆನಪು ಕಾಡುತ್ತಿದೆ...


ಎಂಥಾ ಚೆಂದ ನನ್ನ ಅಮ್ಮ
ನೀವು ಇವಳ ಬಲ್ಲಿರೆ...
ಇವಳ ಮಾತು ಇವಳ ಮಮತೆ
ಮಧುರ ನೆನಪ ಚೆಲ್ಲಿರೆ...

ನಾನಿಹೆನು ಬಲುದೂರ
ಮರಳಿಬರಲು ಕಾತರ...
ಅಮ್ಮ ನಿನಗೆ ಹೇಳಲೇನು
ಮನದಲೆಷ್ಟು ಬೇಸರ...

ಅಮ್ಮ ನಿನ್ನ ಮಾತೇ ಮುತ್ತು
ನನ್ನ ಮನದ ತುಂಬೆಲ್ಲಾ...
ಕಾಡಿದೆ ನಿನ್ನ ಕೈತುತ್ತು
ನೀ ತುಂಬಿರುವೆ ಮನದಲೆಲ್ಲಾ...

ಅಮ್ಮ ನಿನ್ನ ನೆನಪು ನನ್ನ
ಪದೇ ಪದೇ ಕಾಡಿದೆ...
ಕಣ್ಣಂಚಿನಲಿ ಜಿನುಗುತಿದೆ
ನೆನಪ ಬಿಂದು ನಿನ್ನದೇ...

4 comments:

Anonymous said...

DAMN DAMN GUD....HMM 8 POEMS IN 2 DAYS...AMAZIN

..... said...

Tooooooooooooooooooooooooooooooo
Niceeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee
Awesomeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee
Greatttttttttttttttttttttttttttt
Wordlessssssssssssssssssssssssss
Pleaseeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee
Keeppppppppppppppppppppppppppppp
ittttttttttttttttttttttttttttttt
Uppppppppppppppppppppppppppppppp

Anonymous said...

Hi dear,

your letter about mom is very excellent my baby,,... I like u kano,

Ranjith Marakala, Nadoor

NRK said...

ಸರ್ ನಿಮ್ಮ ಕವನ ಓದಿ ಅಮ್ಮನ ನೆನಪಾಯಿತು. ಈ ತರಹದ ಒಳ್ಳೆಯ ಕವನಗಳು ಮೂಡಿ ಬರಲಿ.